എന്ന പ്രക്രിയ നടക്കാനുള്ള പശ്ചാത്തലം, പഠിതാവില് ഉണ്ടാക്കുകയാണ്
ചെയ്യുന്നത്. അദ്ധ്യാപകന്, വിദ്യാര്ഥിക്കു വേണ്ടുന്ന അന്വേഷണം
ഉണ്ടാകുവാനുള്ള പ്രാഥമിക പശ്ചാത്തലം, ആദ്യമേ ഉണ്ടാക്കി വയ്ക്കും. അത്
വഴി യാദൃശ്ചികമായെങ്കിലും വന്നു കയറുന്നവനില് ചോദ്യമുണ്ടായാല് അവരെ
ഉത്തരം കണ്ടെത്താന് സഹായിക്കും. (അതൊരു പക്ഷെ മറു ചോദ്യം കൊണ്ടാകാം.)
അങ്ങിനെ ചോദ്യ ധാര ഉള്ളവര്ക്ക് ഉത്തര ധാരയും അതുവഴി ഉണ്ടാകും. ഉത്തരം
കിട്ടുന്നതിനു മുന്പോ ശേഷമോ താന് അറിഞ്ഞു എന്ന് ധരിക്കുന്നവര്, അതോടെ
അറിവിന്റെ ഉന്നത പീഠത്തില് രമിക്കുമ്പോള്, അത് ശ്ലാഖിച്ചു നല്കി,
അറിവിന്റെ അടുത്ത തുരുത്തുകളിലേക്ക് ഉത്തരങ്ങള് നല്കിയപ്പോള് ഉണ്ടായ
ചോദ്യങ്ങളുമായി മയൂട്ടിക് അദ്ധ്യാപകര് നടന്നു കയറും. അത് കൊണ്ട് തന്നെ
മയൂടിക് അദ്ധ്യാപനത്തെ അദ്ധ്യാപനം എന്ന് തന്നെയാണോ വിളിക്കേണ്ടത് എന്നും
തര്ക്കമുണ്ട്. സ്ഥിതി വിവരങ്ങള് മാത്രം അന്വേഷിക്കുന്നവര്ക്ക്
മയൂട്ടിക് രീതിയില് നിന്നും അധികമൊന്നും കിട്ടില്ല. അറിയല് അനുഭവമാണ്.
അനുഭവത്തെ മനസ്സിലാകാനുള്ള പരിഭാഷണങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടി മാത്രമാണ് അവിടെ
യുക്തി വിചാരം വേണ്ടി വരുന്നത്. .
ഒളിമ്പസ് പറയുന്നത് പ്രപഞ്ച സംവിധാനത്തെ പറ്റിയാണ്. അത് പരിഭാഷണം
ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുള്ളത് അനുഭവങ്ങളില് നിന്നുമാണ്. ആരെയെങ്കിലും
എന്തെങ്കിലും ബോദ്ധ്യപ്പെടുത്താന് ശ്രമിക്കുനത് മയൂട്ടിക് രീതിയിലുമാണ്.
അതിനാല് തന്നെ യുക്തരായവര്ക്ക് ഇത് കിട്ടുക തന്നെ ചെയ്യും.
No comments:
Post a Comment